Nhãn:

Tìm hiểu về hệ thống tàu điện ngầm 80 tuổi tuyệt đẹp của Moscow

Đến Moscow du lịch khám phá và tìm hiểu về hệ thống tàu điện ngầm 80 tuổi có nội thất tuyệt đẹp

Hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow là phương tiên di chuyển từ nơi này qua nơi khác tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Ga tàu điện ngầm ở thành phố Moscow là một trong những ga đông đúc nhất trên thế giới, nơi này mỗi ngày đưa đón tới 9 triệu lượt khách. 

Thật khó lòng bỏ qua một nơi du lịch hấp dẫn như thế này trong chuyến du lịch cùng vé giá rẻ đi Moscow đến nước Nga xinh đẹp.
Kiến trúc lộng lẫy bên trong hệ thống tàu điện ngầm Moscow Nga

Đi vào hoạt động từ ngày 15-5-1935, ga tàu điện ngầm Moscow là một trong những công trình hoành tráng ở thành phố này với những thiết kế trang trí lộng lẫy ở bên trong, ga tàu điện ngầm đã được xây dựng sao cho xứng tầm với thủ phủ thời bấy giờ.
Tìm hiểu về hệ thống tàu điện ngầm 80 tuổi tuyệt đẹp của Moscow

Moscow Metro là một trong những hệ thống tàu điện ngầm rộng lớn nhất trên thế giới. Ban đầu, tàu này chỉ chạy một tuyến duy nhất với quãng đường dài 11 km, với 13 nhà ga và cũng là phương tiện di chuyển xung quanh thủ đô Moscow.

Ngày nay, hệ thống tàu điện ngầm này đã trở thành một bảo tàng độc đáo với những họa tiết trang trí bằng cẩm thạch, tượng đồng và nhiều khung cửa sổ kính nhiều màu,.. Cho dù bạn tới đây để khởi hành đi đâu đó hoặc đơn giản là để tham quan một vòng thì tất cả những trạm của hệ thống tàu điện ngầm Moscow đều có những điều thú vị mà bạn có thể tìm hiểu và khám phá.. 
Những khung kính màu trong hệ thống tàu điện ngầm Moscow

Với thiết kế bên trong hoành tráng như vậy Moscow Metro còn được nhiều người ví rằng đây giống như môt cung điệm ngầm nằm sâu dưới lòng đất.
Moscow Metro còn được nhiều người ví rằng đây giống như môt cung điệm ngầm nằm sâu dưới lòng đất

Không chỉ như một trạm tàu điện ngầm thông thường, hệ thống tàu điện ngầm Moscow còn chính là sự tôn vinh của nghệ thuật và cái đẹp. Đặt chân đến hệ thống tàu điện ngầm Moscow bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sân ga tuyệt đẹp với những đường nét hoa văn tinh tế, những nét kiến trúc đầy độc đáo ấn tượng, toát lên sự sang trọng và nguy nga như một cung điện lộng lẫy.

Một số ga nổi bật thuộc hệ thống tàu điện ngầm Moscow

Ga Komsomolskaya: đây là một trong những ga đông đúc nhất của thủ đô Moscow, bởi đây là điểm dừng chân của khách du lịch muốn đến quảng trường Komsomolskaya. Ga Komsomolskaya được mở vào tháng 01-1952.

Ga Mayakovskaya: mở cửa từ tháng 8-1938. Ga này được nhiều khách du lịch đánh giá là một trong những ga để lại ấn tượng mạnh nhất ở hệ thống tàu điện ngầm Moscow.

Ga Novoslobodskaya: là một trong những ga hoạt động từ năm 1952, nó được kiến trúc sư Alexey Dushkin trang trí đặc biệt bằng cách sử dụng chủ yếu là kính màu. Với 32 tấm kính có hoa văn sặc sỡ được chiếu đèn từ bên trong đã tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng trong nhà ga.

Ga Park Pobedy: ga này trông nổi bật so với những trạm dừng trong hệ thống tàu điện ngầm Moscow. Ngoài việc nằm ở độ sâu 84 mét, ga còn thu hút khách du lịch bởi bức tranh tường lớn với chủ đề Chiến tranh thế giới thứ II.
Bức tranh tường lớn với chủ đề Chiến tranh thế giới thứ II

Để thật sự chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp ấn tượng của hệ thống tàu điện ngầm Moscow chỉ khi bạn thật sự đặt chân đến thủ đô xinh đẹp của Nga mà thôi. Hãy gọi 08.3827.0404 hay 08 3956 2142 để các nhân viên tại đại lý vé máy bay Aeroflot tại thành phố Hồ Chí Minh tư vấn và giúp bạn có tấm vé giá tốt đến Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Đặt mua vé máy bay đi Nga giá rẻ | Phòng vé Việt Nam Booking - Công Ty Cổ Phần Vé máy bay Việt Nam Booking